#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์# มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์#

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 24 มกราคม เวลา 11:00 น. ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา นางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานมอบถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้แก่ครอบครัวที่ประสบอัคคีภัย จำนวน 7 ครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย พร้อมด้วย

พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ร่วมมอบถุงยังชีพพระราชทานในครั้งนี้ หลังจากเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้บ้านพักเสียหาย 7 หลัง และเสียหายบางส่วน 2 หลัง โดยมี ประธานแม่บ้านมหาดไทยมาร่วมมอบถุงยังชีพพระราชทานในครั้งนี้
โดยทางจังหวัดได้มอบสิ่งของช่วยเหลือเบื้องต้น

จากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.พระนครศรีอยุธยาและงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบของอัคคีภัยและเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจในการต่อสู้ฝ่าฟันให้พ้นวิกฤตภัยครั้งนี้ ไปได้

ขอบคุณภาพข่าว: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เดชา  อุ่นขาว  ผู้ดูแลเว็บไซต์  และบรรณาธิการข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”  รายงาน

พื้นที่สำหรับโฆษณา

Related posts