#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – ผบช.ภ.1 แจกถุงยังชีพตำรวจสภ.บางซ้าย โชว์ฝีมือผัดไทย พร้อมมอบนโยบายเน้นย้ำดูแลประชาชนให้ทั่วถึง

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – ผบช.ภ.1 แจกถุงยังชีพตำรวจสภ.บางซ้าย โชว์ฝีมือผัดไทย พร้อมมอบนโยบายเน้นย้ำดูแลประชาชนให้ทั่วถึง

วันที่ 18 มิ.ย.63 เวลา 10.00 น. ที่ สภ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เป็นประธานเปิดโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส CIVID-19 โดยมี พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.พุฒิพัฒณ วรรธน์จิรัฐ ผกก.สภ.บางซ้าย นายสมยศ เกษสุวรรณ นายอำเภอบางซ้าย ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.ภ.1 และที่ปรึกษา ผบช.ภ.1, และคณะกต.ตร.สภ.บางซ้าย ร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าว ซึ่งเป็นตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ได้ทุ่มเทปฏิบัตหน้าที่ในการตั้งจุดตรวจควบคุมโรคระบาด จุดตรวจเคอร์ฟิว ชุดสายตรวจร่วม และที่ช่วยจัดทำโครงการรับอาหารฟรีครับ โครงการตู้ปันสุข ให้กับประชาชน

ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พร้อมคณะ กต.ตร.ภ.1และ กต.ตร.สภ.บางซ้าย ได้ร่วมกันแจกถุงยังชีพจำนวน 40 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.บางซ้าย ซึ่งมีทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ เช่นข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมัน ไข่ไก่ น้ำปลา น้ำพริก ยาสีฟัน สบู่ บริเวณอาคารที่พักข้าราชการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ภายหลังจากการมอบถุงยังชีพให้ข้าราชการตำรวจ.สภ.บางซ้ายแล้ว พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้โชว์ฝีมือในการปรุงผัดไทยซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อของอำเภอบางซ้าย แจกจ่ายเลี้ยงตำรวจ สภ.บางซ้าย อย่างทั่วถึง สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกนาย ซึ่งรสชาดเป็นที่ถูกปากหวานอมเปรี้ยวถือเป็นซิกเนเจอร์ประจำ อ.บางซ้าย แถมท้ายด้วยการโรยหน้มะม่วงสับ จี๊ดจ๊าดจับใจ

นอกจากนี้ ผบช.ภ.1 ยังได้มอบนโยบายเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ สภ.บางซ้าย ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ตั้งใจ ใส่ใจดูแลทุกข์สุขของประชาชนในพื้นที่ให้ทั่วถึง แม้ว่าจะเป็นโรงพักเล็กๆ ในชนบทก็ตาม แต่ด้วยในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ จำเป็นต้องใส่ใจดูแลประชาชนให้มากขึ้นเป็นพิเศษ เข่นเดียวกันกับที่ ผบ.ตร.มีความห่วงใย ใส่ใจข้าราชการตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นกัน

ขอบคุณภาพข่าว : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

เดชา  อุ่นขาว ผู้ดูแลเว็บไซต์ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

Related posts