#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ เริ่มแล้ว! 7 องค์กรท่องเที่ยว จับมือจัดมหกรรมรวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน”

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

เริ่มแล้ว! 7 องค์กรท่องเที่ยว จับมือจัดมหกรรมรวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน”


7 องค์กรท่องเที่ยว ร่วมกันจัดงานมหกรรม “รวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน” หวังกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ขณะที่ นักร้องสาวแสนสวยแห่งค่าย SK Records “เกอวเบอรี่” เชิญชวนเที่ยวงานดื่มด่ำบรรยากาศ “ชิม ช้อป ชิลล์” ที่คนในวงการท่องเที่ยวยกขบวนคาราวานสินค้า 200 บูธ ทั้งของกินของใช้มาจำหน่ายภายในงาน คุณวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย (สมอท.) พร้อมด้วยคุณชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ,คุณพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ,คุณวิชิต ประกอบโกศล นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ,คุณธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ,คุณสมทรง สัจจาภิมุข รองประธานฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,คุณจรัสวรรณ แก้วก้องกังวาล ผู้แทนจากสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ,คุณกันยารัตน์ โชคอุ่นกิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะแพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก และคุณสุฐิตา โชติจุฬางกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่-สำนักกรรมการ บริษัท เดอะแพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดงาน “มหกรรมรวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน” ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(16 ก.ค.63) โดยมี นักร้องสาวแห่งค่าย SK Records “เกอวเบอรี่” พร้อมด้วย นายห้างธงชัย-กฤษดา พุ่มฤทธิ์ เข้าร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ทั้ง 7 องค์กร ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และหารายได้ให้กับบุคลากรในวงการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ได้มีช่องทางในการประกอบอาชีพเสริม ซึ่งทางกลุ่มคนในวงการท่องเที่ยวต่างยกขบวนคาราวานสินค้า ทั้งของกินของใช้ กว่า 200 ร้านค้า มาร่วมจำหน่ายภายในงาน รวมถึงแพ็กเกจทัวร์สุดคุ้ม แบบวันเดย์ทริป ถึง 3 โปรแกรม ในราคาสุดพิเศษเพียง 300 บาท อาทิ เที่ยวสายบุญไหว้พระทำบุญเมืองกรุงเก่า อโยธยา หรือจากเที่ยวสายชิลล์ ล่องเรือข้ามฟากเล่นน้ำทะเลที่เกาะล้าน และเที่ยวสายเพื่อชีวิตเมืองประวัติศาสตร์ สุพรรณบุรี ซึ่งทั้ง 3 โปรแกรมนี้ มีอาหารมื้อกลางวันให้รับประทานกันอีกด้วย เรียกได้ว่าสุดคุ้มกันจริงๆ

สำหรับงานในวันนี้ ทางสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย ได้รับเกียรติจากน้องเกอวเบอร์รี่ เป็นไกด์พาคุณผู้ชมเดินเที่ยวภายในงานตั้งแต่เข้างาน ที่มีมาตรการคัดกรอง และลงทะเบียนผู้ที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะเข้าไปภายในงาน ซึ่งในส่วนนี้ทางสมาคมฯ ได้มอบคูปองลุ้นโชครางวัลพรีเมี่ยมมากมายที่จะจับสลากกันทุกวันในช่วงเวลา 17.30 น. เพื่อคืนความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านนอกจากนี้ น้องเกอวเบอร์รี่ ยังได้เชิญแฟนเพลงทุกท่าน และผู้ที่สนใจ ได้เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริง อย่างไรก็ตาม น้องเกอวเบอร์รี่ ยังฝากแฟนเพลงช่วยเป็นกำลังให้น้องด้วย ซึ่งน้องจะมีผลงานเพลงดีๆ มาแนะนำ โดยสามารถติดตามผลงานของน้องได้ในช่องยูทูป และเฟซบุ๊กได้อีกช่องทางอีกด้วย

เดชา  อุ่นขาว  ผู้ดูแลเว็บไซต์ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงาน

Related posts