#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ “เดอะวัน ไทร์” เปิดตัวยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “Triangle” พร้อมพัฒนายางรถยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมยางยนต์

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

“เดอะวัน ไทร์” เปิดตัวยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “Triangle” พร้อมพัฒนายางรถยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมยางยนต์

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00 น. ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ นายธนบดี สุภาภัณฑารี ประธานบริษัท เดอะวัน ไทร์ จำกัด และ นายเมธากร สุภาภัณฑารี กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวยางรถยนต์ “TRIANGLE” ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งยางรถยนต์ TRIANGLE เป็นยางที่ผ่านมาตรฐานการผลิตระดับโลก สามารถนำเทคโนโลยีมาช่วยในกระบวนการผลิตส่งผลให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพการใช้งานที่มีคุณภาพสูง โดยมี นางสาวพิมพ์พัชชา หยิมการุณ ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

นายเมธากร สุภาภัณฑารี กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เดอะ วัน ไทร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีแผนจะทำการตลาดเชิงรุก ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่กระจายอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น แจกสินค้าพรีเมียมให้กับลูกค้า และทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อแขนงต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อาทิ โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ การตลาดออนไลน์ ป้ายโฆษณา รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมด้านการกีฬา โดยมีเป้าหมายสร้างยอดขายประมาณ 3 แสนเส้นในปี 2654

ทั้งนี้ จุดเด่นของยางไทแองเกิ้ลจากประเทศจีน ไม่เพียงมีคุณภาพสูงและราคาเหมาะสม หากกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนยังได้ใช้ระบบ “โรโบติก” หรือหุ่นยนต์ในการผลิต ซึ่งจะทำให้ยางรถยนต์ที่ได้มีคุณภาพมาตรฐานสูงกว่าการใช้แรงงานมนุษย์ รวมถึงมีมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ที่สำคัญกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนมาจากโรงงานสีเขียว ที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์มาสร้างกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้ในการผลิต ถือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” โดยมีการสั่งนำเข้าวัตถุดิบยางจากประเทศไทยมากกว่า 90% เพื่อใช้ในการผลิตและส่งออกไปต่างประเทศ ทั้งยุโรป อเมริกา เอเชีย อาเซียน รวมถึงประเทศไทย จนพูดได้ว่ายางไทรแองเกิ้ล “เป็นยางจีน สายเลือดไทย”

นายเมธากร ยังกล่าวอีกว่า มีความเป็นไปได้สูงที่บริษัทผู้ผลิตยางไทแองเกิ้ล สนใจจะเข้ามาลงทุนตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย บริเวณเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งบริษัทฯเองก็คาดหวังจะเห็นการลงทุนครั้งนี้เกิดขึ้นมาโดยเร็ว เพราะจะช่วยให้เกิดการสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ ขณะเดียวกัน บริษัทจากจีนเองก็หวังจะใช้ประเทศไทยเป็นฐานในการส่งออกยางไทรแองเกิ้ลไปยังทั่วโลก โดยมีเป้าหมายการส่งออกมากถึง 90% หรือเกือบ 6 ล้านเส้น และขายในประเทศเพียง 10% หรือประมาณ 5 แสนเส้น

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56 ปี)

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงาน

Related posts