#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – “ท่องเที่ยวและกีฬาฯ ตรวจประเมินศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ตามมาตรฐาน SHA สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ”

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – “ท่องเที่ยวและกีฬาฯ ตรวจประเมินศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ตามมาตรฐาน SHA สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ”

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.64 เวลา 11.00 น. สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย คุณทิพวรรณ หมื่นสุข นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ คุณศนิ กสิพันธ์ คุณพิสิทธิศักดิ์ คำวรรณ และคุณณัฐกุล วิภูษิตสมบูรณ์เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ลงพื้นที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ตรวจประเมินตามมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA ให้ปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ

โครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA เป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. กับกระทรวงสาธารณสุข และหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งเป็นโครงการเพื่อให้สถานประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้เตรียมความพร้อมและดำเนินการปรับปรุงสถานประกอบการให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตปกติใหม่ (New normal) และยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวควบคู่กับมาตรการด้านสุขอนามัย สามารถสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับผู้ที่จะมาใช้สินค้าและบริการ

เดชา  อุ่นขาว ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

พื้นที่ประชาสัมพันธ์

Related posts