#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา –  ถึงจะเป็นวันหยุด แต่เราไม่หยุด เมื่อพี่น้องประชาชนอำเภอบางปะอินได้รับความเดือดร้อน นายอำเภอบางปะอิน พร้อมด้วยนายกเทศมนตรีตำบลบางปะอินออกตรวจสอบพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พระราชวังบางปะอิน

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา –  ถึงจะเป็นวันหยุด แต่เราไม่หยุด เมื่อพี่น้องประชาชนอำเภอบางปะอินได้รับความเดือดร้อน นายอำเภอบางปะอิน พร้อมด้วยนายกเทศมนตรีตำบลบางปะอินออกตรวจสอบพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พระราชวังบางปะอิน

วันอาทิตย์ ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 09.30 น. -12.00 น.นายวัชระ กระแสร์ฉัตร์ นายอำเภอบางปะอิน พร้อมด้วย นายมนตรี ยมนา นายกเทศมนตรีตำบลบางปะอิน นายจิรพันธ์ ลิ้มวิโชติธนากูล กำนันตำบลบ้านเลน เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางปะอิน และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.บางปะอิน ออกตรวจสอบพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พระราชวังบางปะอิน วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร

ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย จำนวน 12 ตำบล และอำเภอบางปะอิน ได้ส่งเรื่องให้จังหวัดฯพิจารณาประกาศ เป็นเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย (อุทกภัย) แล้ว จำนวน 12 ตำบล 84 หมู่บ้าน 3,819 ครัวเรือน ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จำนวน 13,914 ราย ในส่วนของวัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร ทต.บางปะอิน ได้สนับสนุนทราย และกระสอบบรรจุทราย ให้กับทางวัดฯ เบื้องต้นแล้ว

เดฃา  อุ่นขาว  ขาว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

พื้นที่ประชาสัมพันธ์

ตุลาคมนี้ 🎉 โปรเชฟดี🎉
🚘 เชฟรถ ผ้าเบรค โช้คอัพ ลด10%
💰 เชฟเงิน ผ่อน0% นาน10 เดือน
🙍‍♂️ เชฟคุณ พ่นน้ำยาฆ่าเชื่อ
และเช็กฟรี22รายการ

ตั้งแต่ 1 ต.ค. – 30 ธ.ค. 64
🔻รับสิทธิพิเศษก่อนใคร ☄️
คลิกลิ้งด้านล่าง🔻
📲089-807-4224
📲081-619-4784
——————————————–
@LINE เพิ่มเพื่อนได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
https://line.me/ti/p/XzzWRe_XdN
https://line.me/ti/p/XzzWRe_XdN
_________________________________
#โปรโมชั่นดีดี
#โปรหน้าฝน
#มิตซูอยุธยา
#ทีมงานคุณภาพ
#ศูนย์บริการมาตราฐาน
#เราดูแลคุณแค่ขับ
#บริการดี๊ดี
#โปรโมชันแรงเวอร์
#MitsubishiMotorsThailand
#MitsubishiMotors
– – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Related posts