#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อิ่มใจ อิ่มท้อง พร้อมสุขภาพดีตลอดเทศกาลกินเจ กับเมนูเจสุดพิเศษเฉพาะที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สุขุมวิท 60

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อิ่มใจ อิ่มท้อง พร้อมสุขภาพดีตลอดเทศกาลกินเจ กับเมนูเจสุดพิเศษเฉพาะที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สุขุมวิท 60

กรุงเทพฯ 6 ตุลาคม 2564 – เจียไต๋ฟาร์ม โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2564 ด้วย 6 เมนูอาหารและเครื่องดื่มเจที่รับประกันความไม่จำเจ ด้วยวัตถุดิบสุดพิเศษจากธรรมชาติ รังสรรค์สู่เมนูไฮไลท์เฉพาะที่เจียไต๋ฟาร์ม มาร่วมอิ่มใจ อิ่มท้อง และพร้อมบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงตลอดเทศกาลกินเจ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคม 2564 ที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สุขุมวิท 60 เท่านั้น
เริ่มต้นรองท้องด้วยเมนูของว่างที่ไม่ธรรมดา เต้าหู้ดอยกับฟักทองมินิบอลทอดเจ ด้วยวัตถุดิบพิเศษอย่างเต้าหู้ดอยที่ทำจากถั่วเหลือง ไม่มีส่วนผสมของไข่และไม่มีวัตถุกันเสีย เสิร์ฟพร้อมฟักทองมินิบอลหวานมัน ที่นำไปชุบแป้งทอดให้เหลืองกรอบ รับประทานคู่กับน้ำจิ้มที่มีส่วนผสมของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ให้รสชาติกรอบหวานมัน เป็นเมนูทานเล่นระหว่างวัน

สำหรับสายคลีนขอแนะนำ เปาะเปี๊ยะสดเจ อร่อยเต็มคำกับแผ่นแป้งเวียดนามที่นำมาห่อผักสดอย่างกะหล่ำปลี แครอท และแตงกวาหวานกรอบ พร้อมเต้าหู้ดอย รับประทานคู่กับน้ำจิ้มมะขามรสชาติเปรี้ยวหวานที่เคี่ยวอย่างพิถีพิถัน หอมกลิ่นน้ำมันงา อิ่มท้องแบบสุขภาพดี
อิ่มท้องด้วยเมนูจานหลักอย่าง ข้าวคั่วกลิ้งเจ รสชาติจัดจ้านแบบฉบับอาหารใต้ ที่นำโปรตีนเกษตรมาผัดกับพริกแกงคั่วกลิ้ง เสิร์ฟคู่กับข้าวสวยร้อนๆ เคียงผักสด หวานกรอบ ตัดรสชาติได้อย่างลงตัว
หรือจะเลือกเมนูจานหลักอีกจาน ข้าวบรอกโคลีผัดเห็ดหอมเจ บรอกโคลีสด กรอบ ผัดกับเห็ดหอม และเต้าหู้ดอยแบบไร้น้ำมัน ปรุงรสด้วยซีอิ๊วหวานและซอสถั่วเหลืองรสชาติกลมกล่ม เสิรฟ์พร้อมข้าวสวย อร่อยได้สุขภาพและแคลอรี่ต่ำ

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มเจสุดพิเศษ ให้เลือกสรรอีก 2 เมนู อาทิ Pumpkin Lava เนื้อฟักทองบดผสมกับนมพิสตาชิโอ เสริมรสชาติด้วยคาราเมลเล็กน้อย ให้ความหวานมัน หอมอร่อย ได้สุขภาพ และสำหรับคอกาแฟห้ามพลาดกับกาแฟลาเต้เจสูตรเด็ดที่ผสานความหอมมันจากเนื้อฟักทองบด Pumpkin Coffee Latte ด้วยส่วนผสม 4 อย่างที่นำมาจับคู่กันได้อย่างลงตัว ได้แก่ กาแฟ นมพิสตาชิโอ เนื้อฟักทอง และคาราเมล ให้ความหอมกาแฟ รสชาติหวานมัน เพิ่มความสดชื่น กะปรี้กะเปร่า และได้ประโยชน์อัดแน่นคับแก้ว

มาเปลี่ยนรสชาติอาหารเจและสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ในเทศกาลกินเจปีนี้ที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สุขุมวิท 60 ที่นอกจากจะอิ่มใจ อิ่มท้อง พร้อมกับได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้รับประทานอาหารในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและลิ้มรสชาติที่สดใหม่จากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเฉพาะที่เจียไต๋ฟาร์มเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้ถึงความสะอาดและปลอดภัย โดยเจียไต๋ฟาร์มพร้อมให้บริการโดยปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดในทุกขั้นตอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สุขุมวิท 60 หรือทาง Line @chiataifarm Facebook: Chia Tai Farm โทร 089-139-6170 ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคม 2564

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงาน

Related posts