#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – คปภ.พระนครศรีอยุธยา จัดประกวดโครงการอัจฉริยะยุวชนประกันภัย ชิงทุนการศึกษาพร้อมเกียรติบัตร

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – คปภ.พระนครศรีอยุธยา จัดประกวดโครงการอัจฉริยะยุวชนประกันภัย ชิงทุนการศึกษาพร้อมเกียรติบัตร

วันที่ 18 ต.ค. 64 ที่ห้องประชุมสำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายชัชวัสส์ ณ สงขลา คลังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานพิจารณาผลงานนักเรียนระดับจังหวัด ตามโครงการอัจฉริยะยุวชนประกันภัย ประจำปี 2564

โดยมี น.ส.อิสรี เกตุกล่ำ ผู้อำนวยการ สำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางกาญจนา ชมมี พาณิชย์จังหวัด นางพิศมัย เลิศอิทธิบาท ประชาสัมพันธ์จังหวัด น.ส.ชนัตตา ปุยงาม ผู้แทนสพม.พระนครศรีอยุธยา และ น.ส.อัณณัญาดา ภาคีรุณ ผู้แทนชมรมประกันวินาศภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ร่วมพิจารณาตัดสินการประกวดในครั้งนี้ สำหรับโครงการอัจฉริยะยุวชนประกันภัย ประจำปี 2564 เป็นหนึ่งในกิจกรรมตามแผนงานรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิงรุกของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ที่กำหนดจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้ และข่าวสารประกันภัยไปสู่ครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดในชุมชนให้ตระหนักและทราบถึงประโยชน์และความสำคัญของการประกันภัย รวมถึงการเรียกร้องสิทธิอย่างถูกต้องครบถ้วนตามกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ รูปแบบเพลง และรูปแบบคลิปวีดีโอสั้น


โดยผลการพิจารณาของคณะกรรมการฯ มีดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ในรูปแบบเพลง ได้แก่ ทีม AYS Production จากโรงเรียนอยุธยานุสรณ์ จะได้รับทุนการศึกษา จำนวน 5,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร และรางวัลชนะเลิศ ในรูปแบบคลิปวีดีโอสั้น ได้แก่ ทีม AYS Production จากโรงเรียนอยุธยานุสรณ์ จะได้รับทุนการศึกษา จำนวน 5,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ทีมที่ชนะเลิศการประกวดในแต่ละรูปแบบ จะได้เป็นตัวแทนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเข้าร่วมประกวดชิงทุนการศึกษาในระดับภาคและระดับประเทศต่อไป

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

Related posts