#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ มูลนิธิพุทธะมหาเมตตา มูลนิธิบุญญานุภาพ และศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค มอบ เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอบางซ้าย กว่า 200 ครัวเรือน

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ มูลนิธิพุทธะมหาเมตตา มูลนิธิบุญญานุภาพ และศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค มอบ เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอบางซ้าย กว่า 200 ครัวเรือน

วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเทพมงคล อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ พระอาจารย์กิตติเชษฐ์ สิริวฑฺฒโก ประธานมูลนิธิพุทธะมหาเมตตา มูลนิธิบุญญานุภาพ มอบหมายให้ พ.อ. นพ. ปรเมษฐ์ ลัดพลี พ.ต.ต.กรกฤช เสาร์เรือน และแม่ชีพิมพ์รวี พันธ์นนท์ และศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยคุณปภาวี ด่านชัยวิโรจน์ พร้อมด้วย ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ได้เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้ประชาชน ม.4 และ ม.7 ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย รวม 200 ครัวเรือน โดยมี นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ผู้แทน กอรมน. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายปริญ นิทัศน์เอก นายอำเภอบางซ้าย และผู้นำท้องที่ท้องถิ่น ได้ร่วมมอบและติดตามรับฟังปัญหา เพื่อหาแนวทางแก้ไขพร้อมเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัย

ซึ่งได้รับการสนับสนุน เครื่องอุปโภค บริโภค จากพระอาจารย์กิตติเชษฐ์ สิริวฑฺฒโก ประธานมูลนิธิพุทธะมหาเมตตา มูลนิธิบุญญานุภาพ จำนวน 200 ชุด และน้ำดื่มบรรจุขวดจากศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จำนวน 200 แพค สำหรับอำเภอบางซ้าย มีพื้นที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 2 ตำบล 22 หมู่บ้าน 1,503 ครัวเรือน ซึ่งทางจังหวัด และทุกภาคส่วนได้ร่วมกันให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยแล้วตามลำดับ นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์ ทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชนอีกด้วย

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

พื้นที่ประชาสัมพันธ์

พบกันในงานนะคะ! “บูธมิตซูอยุธยา” ในงาน Auto Show 2021 แจกหนักจัดเต็ม

🥳พร้อมมาตรการป้องกันความปลอดภัยหายห่วง อย่าลืมแวะมาที่บูธของเราน๊า

😊 #ทดลองขับรับฟรีคูปองสตาบัค #จองในงานรับโบนัส5000บาท

#ขับฟรี120วันก็มา #มิตซูอยุธยา

 

Related posts