#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อัศจรรย์ อยุธยา รสเลอค่า หาใดเหมือน หลากรส หลายชาติเยือน   เตือนตระหนัก “รักรสไทย” ถึงเพลาต้องชวนเพื่อนแต่งชุดไทยไปกินข้าวถ่ายรูปกันเก๋ๆ ที่เซ็นทรัล อยุธยา วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565 เอย  

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อัศจรรย์ อยุธยา รสเลอค่า หาใดเหมือน หลากรส หลายชาติเยือน   เตือนตระหนัก “รักรสไทย” ถึงเพลาต้องชวนเพื่อนแต่งชุดไทยไปกินข้าวถ่ายรูปกันเก๋ๆ ที่เซ็นทรัล อยุธยา วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565 เอย    

-กรุงเทพฯ- บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ร่วมกับ ร้านอาหารชื่อดัง จัดแคมเปญพิเศษ Taste of Ayutthaya “อัศจรรย์เมนูล้ำข้ามกาลเวลา” ในที่สุดกลิ่นอายของความเป็นไทยก็พัดมาเยือน เพื่อสะกิดความสุขให้พี่น้องชาวไทย ได้รำลึกถึงการแต่งกายย้อนยุค ที่เป็นเอกลักษณ์อันโด่ดเด่นของคนไทยสมัยอยุธยา สนุกกับการใส่ชุดไทยไปเฉิดฉายกันให้เต็มที่ เมื่อเซ็นทรัล อยุธยา เปิดให้บริการอย่างครบครันแล้ววันนี้ มาที่เดียว เที่ยว กิน เชคอินกับกิจกรรมสนุกได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษที่อยากชวนเพื่อน พี่ น้อง ชาวอยุธยา และ ชาวเมืองกรุง หยิบเอาชุดไทยมาสวมใส่กันให้ทั่วเมือง แล้วไปถ่ายรูปเก๋ๆ กันที่ Photo Spot สวยๆที่รายล้อมทั้งด้านหน้า ด้านใน ของศูนย์การค้า เสร็จแล้วก็ชวนคนสนิท ไปอิ่มอร่อยๆกันได้กับอาหาร ขนม และ เครื่องดื่ม มากมายจากร้านอาหารชื่อดังที่อยู่ใน เซ็นทรัล อยุธยา ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565

แต่งชุดไทยให้สุด แล้วไปหยุด ! ที่เมนูเด็ด จากร้านดังเอย

S&P เค้กนุ่ม สุมฝอยทอง ไม่มีสอง ของเลิศหรู ขนมเด็ด ฝีมือ(ชั้น)ครู เอส แอนด์ พี รู้จึงเทียบเชิญ, Swensen’s พสุธากัมปนาท รสฉูดฉาด ชวน(น้ำ)ลายไหล ยุด’ยา  ร้อนขาดใจ ออเจ้าใช้ แทนหวานเย็น, KFC เคเอฟซีไก่ทอด  รสสุดยอด “ชุดสุขใจ” กรอบนอก นุ่มภายใน เฟรนช์ฟรายส์ใส่ ให้คุ้มจริง, Saint Croissant (แซงต์)ครัวซองต์ฝอยทองสด แสนหมดจด เส้นสดใส อร่อยล้ำ สุดหัวใจ ข้าวแฝ่ใส่ มะพร้าวเจือ, ชาตรามือ ที่หนึ่ง ยกนิ้วซึ่ง ไม่มีสอง หอมล้ำ ชวนลิ้มลอง เป็นต้องร้อง จองคิวยาว, Starbucks สตาร์บัคส์ แก้วโต  ร้องโอ้โห โกโก้หอม คอฟฟี่  กรีนทียอม ย้อมนมสด รสเด็ดดวง, Olino Crepe & Tea โอลิโนะ เครปและชา นูเทลล่า  ชาไต้หวัน สตรอว์(เบอรี่) รสครามครัน ใช่ภาพฝัน คือความจริง, Shinkanzen Sushi ชินคันเซ็น ซูซิ แม่มะลิ บอกต้องลอง  อยุธยาแซ่บไม่มีสอง ปลากุ้งดอง ซีอิ๊วดี, Fresh Me เฟรชมิลค์ บราวน์ชูการ์ น่าค้นหา เฟรชมิลค์ที มิ้นท์ไนท์ โกโก้มี มาลองที่ เฟรชมี เอย, Ryoku Cafe เรียวกุ คาเฟ่มี เซ็ตโอนลี่ แอดอยธุยา โมโลไก  แพนเค้กมา “อามีทีส” “เมลโล่” เคียง  ไม่เพียง แค่เท่านี้ ยังมีอีก หลายเมนู อู้หู มื้ออร่อย ต้องไม่รอ รีบไปเอย บ้านใคร มีชุดไทย จับมาใส่ ให้สดใส แล้วเอา ส่วนลดไป ยินยอมให้ 50% เอย (สมาชิก The 1 และเป็นเพื่อนกับไลน์ centralLife เพียงแต่งชุดไทยมารับประทานอาหาร ณ ร้านที่ร่วมรายการ รับส่วนลดทันที 50%*) *เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เซเลบไทยแท้ ชวนใส่ชุดไทยไปเที่ยว เซ็นทรัล อยุธยา

คุณแจม – กานต์ จาติกวณิช สาวเท่ เก๋ หัวใจไทยแท้ เธอยืนยันว่าถึงลุคเธอจะดูเท่ๆ แต่ก็อยากใส่ชุดไทยมากค่ะ นานๆจะมีโอกาสก็ไม่อยากพลาด เพราะรู้สึกว่าชุดไทยเป็นชุดที่มีเสน่ห์ และไม่ค่อยได้ใส่กันบ่อยๆ ต้องโอกาสพิเศษจริงถึงจะได้ใส่ แต่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆที่เซ็นทรัล อยุธยา ได้ทำให้เราได้หาชุดไทยมาใส่ อยากชวนเพื่อนๆ ใส่ชุดไทยสวยๆ จะแบบไหนก็ได้แล้วไปถ่ายรูปเก๋ๆกันนะคะ เสร็จแล้วอย่าลืมใส่ชุดไทยแวะไปหาของอร่อยทานกันเค้ามีส่วนลดพิเศษให้สำหรับคนแต่งชุดไทยไปที่ร้านนะคะ

คุณตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงสาว สวยหวานคนนี้ เลิฟมากที่รู้ว่าจะได้ใส่ชุดไทย รู้สึกตื่นเต้นค่ะ นานๆจะได้มีโอกาสใส่ชุดไทยแบบนี้ ตูนคิดว่าถ้าเราชวนเพื่อนๆมาใส่ชุดไทยกันเป็นกลุ่ม แล้วไปถ่ายรูปด้วยกันคงจะสวยมากๆ เสร็จแล้วก็ชวนเพื่อนๆไปหาอะไรอร่อยๆกิน กินไป เที่ยวไป ในเซ็นทรัล อยุธยา น่าจะสนุกมากค่ะ ที่นั้นสวยมาก มีมุมถ่ายรูปไทยๆโมเดิร์น หลายจุด และได้ยินว่าเค้ามีส่วนลดให้คนใส่ชุดไทยไปกินอาหารกันด้วยนะคะ งานนี้ตูนไม่น่าพลาดแน่นอนค่ะ  ไปเที่ยวกันเยอะๆนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ทัตเทพ (อั้มมี่) โทร. 092-414-9542 Email: [email protected]

ขวัญใจ (ใจ) โทร. 098-832-7851 Email: thkwanjai@@centralpattana.co.th

นินัสรีน (มีมี่) โทร.082-426-3914 Email: [email protected]

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงาน

 

 

 

 

 

 

Related posts