ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์ ###มีกองเชียร์ของแต่ละพรรค ต่างเดินทางมาให้กำลังใจกัน ด้วยความระมัดระวัง ตามข้อห้ามต่าง ๆ ที่เข็มงวด ###

ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์

###มีกองเชียร์ของแต่ละพรรค ต่างเดินทางมาให้กำลังใจกัน ด้วยความระมัดระวัง ตามข้อห้ามต่าง ๆ ที่เข็มงวด ###

ที่โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย เป็นไปอย่างคึกคัก มีกองเชียร์ของแต่ละพรรค ต่างเดินทางมาให้กำลังใจกัน ด้วยความระมัดระวัง ตามข้อห้ามต่าง ๆ ที่เข็มงวดวันนี้ 4 ก.พ. 62 บรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง วันแรก ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ หอประชุม โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย เป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่าบรรดาแกนนำและว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส. ชื่อดัง จากพรรคการเมืองต่างๆ ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางมาลงสมัครตั้งแต่เช้าตรู่









โดยมี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้ง นายนพดล คงสมโอษฐ ผู้อำนวยการ กกต.พระนครศรีอยุธยา นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับสมัคร พร้อมทั้งมีกลุ่มประชาชนและกองเชียร์ของแต่ละพรรค แห่กันนำดอกไม้และพวงมาลัยมารอต้อนรับหน้าบริเวณหอประชุมเป็นจำนวนมาก เพื่อคอยให้กำลังใจผู้ลงสมัคร ซึ่งบรรยากาศการเชียร์ให้กำลังใจเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีการก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนแต่ประการใด แต่อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีการเตรียมพร้อมของเจ้าหน้าที่ เพื่อคอยดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่รอบบริเวณงานด้วย

ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์

ถูกใจ กดไลค์ กดแชร์ ### ด้วยนะครับ

เดชา  อุ่นขาว  รายงานจากอยุธยา

Related posts