ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์/เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์/ลูกจัดงานศพพ่อ เจตนารมณ์ของพ่อให้จัดงานศพแบบเรียบง่ายพวงหรีด ขอเป็นของที่เป็นประโยชน์และไปบริจาค ต่อบุญต่ออกุศลได้สิ่งของที่ได้

ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์/เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์/ลูกจัดงานศพพ่อ เจตนารมณ์ของพ่อให้จัดงานศพแบบเรียบง่ายพวงหรีด ขอเป็นของที่เป็นประโยชน์และไปบริจาค ต่อบุญต่ออกุศลได้สิ่งของที่ได้

ที่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 2 ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีการจัดงานสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อศิริ  ขาวฉ่อง  อายุ 82 ปี ที่เสียชีวิตโดยโรคชรา ซึ่งผู้ตายได้สั่งไว้ว่าให้จัดงานศพแบบประหยัดโดยของดรับพวงหรีด โดยให้ใช้ประเภทของใช้แทนเพื่อจะได้ถวายวัด เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป

งานสูญเสีย แต่ไม่เสียเปล่าทำตามเจตนารมณ์ของพ่อให้จัดงานศพแบบเรียบง่ายพวงหรีด ขอเป็นของที่เป็นประโยชน์และไปบริจาค ต่อบุญต่ออกุศลได้สิ่งของที่ได้จากงานฌาปนกิจคุณพ่อศิริ ขาวฉ่อง
1 โลงเย็นซื้อใหม่   2 เครื่องตัดหญ้าแบบรถเข็น  3 หม้อหุงข้าวไฟฟ้า  4 เครื่องดูดฝุ่น  5 เครื่องเป่าใบไม้ “แบบเครื่องยนต์”  6 พัดลมอเนกประสงค์ จำนวน 10 ตัว  7 พัดลมติดฝาผนัง จำนวน 10 ตัว และอื่นๆอีกที่จะตามมา
ทางคณะลูกๆหลานๆขอขอบคุณสิ่งของที่บริจาคมา

 

เดชา     อุ่นขาว     ผู้ดูแลเว็บไซตืข่าว/เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์/

เดชา – สุจินดา    อุ่นขาว   รายงานข่าวจากอยุธยา

Related posts