อบต.หนองละลอก จัดใหญ่ กิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ ปี 2563” ประชาชนเข้าร่วมคับคั่ง

อบต.หนองละลอก จัดใหญ่ กิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ ปี 2563” ประชาชนเข้าร่วมคับคั่ง

วันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นวันเด็กแห่งชาติ อบต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นำโดย นายปราโมทย์ ฉันทมิตร์ นายก อบต.หนองละลอก พร้อมด้วย นายปัญญา แก้วรักษ์ รองนายกฯ พร้อมคณะจัดงาน และ ได้รับเกียรติจาก นาย ดาระนัย ยี่ภู่ นายอำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งมีผู้นำชุมชน ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่งนับพันคน นอกจากนี้ ยังมีภาคเอกชนโรงงานเข้ามาร่วมสนับสนุนและจัดกิจกรรมออกบูธนิทรรศการ กิจกรรมการละเล่นต่างๆให้เด็กๆได้เข้าไปเล่นและมีของรางวัลแจกมากมาย เช่น บริษัทกัลฟ์ เจพี เอ็นแอลแอล จำกัด หรือ

โรงไฟฟ้าหนองละลอก กลุ่มบริษัทกัลฟ์ ซึ่งได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ และ โรงงานในพื้นที่อีกจำนวนมาก
บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน มีกิจกรรมเล่นเกมส์ หลากหลาย การระบายสี การให้ความรู้ต่างๆ เครื่องเล่น ชิงช้า บ้านเป่าลมเด็กเล่น พร้อมการแจกน้ำ อาหาร ไอศครีม ขนม ฯลฯ จำนวนมาก สำหรับกิจกรรมบนเวที มีการแสดงของเด็กนักเรียน เยาวชน ที่สวยงาม น่าชม สนุกสนาน ทั้งการเต้นประกอบเพลง การแสดงดนตรี สร้างความตื่นตาตื่นใจของผู้มาชม และเห็นถึงความสามารถการกล้าแสดงออกของเด็กเยาวชน ซึ่งไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว และมีการเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี พ่อแม่ผู้ปกครอง มาร่วมรับชมถ่ายภาพกันด้วยความภาคภูมิใจ เป็นการฝึกฝนทักษะและการแสดงออกซึ่งเป็นพื้นฐานให้เด็กมีภาวะผู้นำและมีคุณภาพในการทำงาน ในอนาคต

งานนี้นับว่าอบต.หนองละลอกจัดได้อลังการ จัดใหญ่จริงๆ และได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายในพื้นที่ ทั้งภาครัฐและเอกชน และความยิ่งใหญ่อีกอย่างที่สร้างความฮือฮา น่าชมของผู้มาร่วม คือ มีการนำช้างงางามตัวใหญ่มากมาก มาร่วมกิจกรรมและร่วมในพิธีเปิดงานด้วย ซึ่งมีประชาชนมาขอถ่ายรูปมากมาย ต้องบอกว่า ใหญ่จริง งานช้าง ของจริง …..และมีเสียงตอบรับที่ดีมีความสุขสนุกสนานจากผู้เข้าร่วมอย่างดีเยี่ยม

เดชา  อุ่นขาว  ผู้ดูแลเว็บไซต์ และบรรณาธิการข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”  รายงาน

Related posts