#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์# นนทบุรี – สภ.ไทรน้อย ร่วมกับ กต.ตร.สภ.ไทรน้อย แจกอาหาร 800 ชุด รับนโยบาย ผบ.ตร. รับอาหารฟรีครับ

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์#

นนทบุรี – สภ.ไทรน้อย ร่วมกับ กต.ตร.สภ.ไทรน้อย แจกอาหาร 800 ชุด รับนโยบาย ผบ.ตร. รับอาหารฟรีครับ

วันที่ 9 พ.ค.63 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขรินผกก.สภ.ไทรน้อย นายพิรุณ วิมลอักษร นายอำเภอไทรน้อย นายสุขสันต์ ไชยมุสิก ปลัดอาวุโส อ.ไทรน้อย นายวัฒนชัย สามาอาพัฒน์ ปลัดป้องกัน อ.ไทรน้อย ร่วมกับนายสุพจน์ ปัญญาเทพ ประธานกต.ตร.สภ.ไทรน้อย

และนายพรัตน์ธร ธนกิจโหติหิรัญ รองประธานกต.ตร.สภ.ไทรน้อย ได้ร่วมกันดำเนินการอาหารข้าวกล่อง ก๋วยเตี๋ยว ขนม น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของเครื่อง อุปโภคบริโภค ที่จำเป็นต้องใช้ในครัวเรือน จำนวน 800 ชุด ตามโครงการ ” รับอาหารฟรีครับ ” ตามนโยบายของ ผบช.ภ.1 และ ผบ.ตร. เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลไทรน้อย และ ตำบลต่างๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19 จำนวน 800 ครัวเรือน

โดยได้ตั้งจุดแจกจ่ายอาหารที่หน้าหมู่บ้านชวนชม 2 หมู่ที่ 2 ริมถนน บางกรวย – ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยได้รับความร่วมมือจากฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเทศบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ดำเนินการควบคุมกำกับดูแล การแจกสิ่งของ ให้เป็นไปด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย ถูกต้องตามหลักการจัดการ รักษาระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสตามคำสั่งของ พรก.ฉุกเฉินอย่างเคร่งครัด

#เดชา  อุ่นขาว  รายงานข่าว

Related posts