#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์- อธิบดีกรมธนารักษ์ ส่งมอบข้าวสาร โครงการความร่วมมือเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน จำนวน 500 กก. เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์-

อธิบดีกรมธนารักษ์ ส่งมอบข้าวสาร โครงการความร่วมมือเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน จำนวน 500 กก. เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19อธิบดีกรมธนารักษ์ ส่งมอบข้าวสาร โครงการความร่วมมือเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน จำนวน 500 กก. เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ พร้อมผู้บริหาร ร่วมพิธีส่งมอบข้าวสาร “โครงการความร่วมมือเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน” ระหว่างกรมธนารักษ์ กองทุนหมู่บ้าน (กทบ.) และชุมชน โดยมี นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ ผอ.กองทุนหมู่บ้าน ( กทบ.) และสมาชิก มอบข้าวสาร จำนวน 500 ถุง (500 กก.) จากสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ณ กองทุนชุมชนเมือง หมู่ที่ 1 แขวงคลองสิบสอง เขตหนองจอก เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (8 พ.ค.63)

โดยนายยุทธนา กล่าวว่า ในเบื้องต้น กรมธนารักษ์ ได้รับซื้อในราคา 92,500 บาท เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งถือว่าเป็นความช่วยเหลือเยียวยา และบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมในโครงการดังกล่าว ทางกรมธนารักษ์ ถือว่าได้ทำตามนโยบายที่รัฐบาลมอบหมายให้อย่างเต็มรูปธรรม อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์จาก กทบ. รวมถึงช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านได้อีกด้วย

#เดชา  อุ่นขาว  รายงานข่าว

Related posts