#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้กำลังใจสื่อมวลชนเนื่องในวันนักข่าว ประจำปี 2566

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้กำลังใจสื่อมวลชนเนื่องในวันนักข่าว ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 5 มีค ซึ่งเป็นวันสื่อสารมวลชนหรือวันนักข่าว นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผวจ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางไปยังเดอะฮอล์ล คอนเวนชั่น ชั้นสองศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นประธานเปิดงานวันนักข่าวหรือวันสื่อสารมวลชน โดยมีนายไพรัตน์ เพชรยวน รองผวจ.พระนครศรีอยุธยา นายประพันธ์ ตรีบุปผา ปลัดจังหวัดฯ นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนไปร่วมจำนวนมาก โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษาจากเอไอเอสให้กับบุตรหลานผู้สื่อข่าว และได้มอบประกันอุบัติเหตุ และสวัสดิการให้กับสื่อมวลชนอาวุโสและตัวแทนสื่อมวลชน

ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เนื่องจากตลอดการทำงานในตำแหน่งต่างๆ ได้รับการสนับสนุนจากสื่อมวลชนทุกแขนงซึ่งอยู่ในสมาคมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์โทรทัศน์พระนครศรีอยุธยา มาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สื่อมวลชนในจังหวัดทุกท่าน ได้ให้การสนับสนุนการทำงานของผู้ว่าราชการ รองผู้ว่าและส่วนราชการ มาโดยตลอด เป็นสื่อกลางในการส่งต่อข้อมูลข่าวสารไปยังพี่น้องชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสาธารณชน ส่งผลต่อกำลังใจและความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ของผมและหน่วยงานในจังหวัดเป็นอย่างมาก
ความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตและการทำงาน รวมถึงหน้าที่ของสื่อมวลชน ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามความทันสมัยของเทคโนโลยีและยุคข้อมูลข่าวสาร ดังนั้น ความท้าทายของสื่อมวลชนนอกจากทำหน้าที่เสนอข่าวสารไปยังสาธารณชนแล้ว ต้องปรับบทบาทให้มีความรวดเร็ว มีความหลากหลาย ให้ข้อเท็จจริงและดำรงอยู่ในจริยธรรม เพื่อให้การนำเสนอข่าวสารจากหลากหลายช่องทางนั้น ประชาชนจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นจริงมากที่สุด โดยเฉพาะสังคมปัจจุบันที่มีความแตกต่างทางความคิดอย่างหลากหลาย จึงจำเป็นต้องมีสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความขัดแย้ง และสร้างความสามัคคีเพิ่มมากขึ้น จึงขอให้กำลังใจสื่อมวลชน สมาคมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์โทรทัศน์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้มีพลังในการร่วมขับเคลื่อนจังหวัดฯ ต่อไป

เดชา   อุ่นขาว  บรรณาธิการข่าว”เดย์ไทม์นิส์ออนไลน์”รายงานจากอยุธยา

พื้นที่ประชาสัมพันธ์

Related posts