ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์##เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์##ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค แถลงข่าวความพร้อมเตรียมจัดแสดง “อุลตร้าแมนจี๊ดโชว์” เอาใจแฟนคลับ ยกทัพความสุขสนุกสนาน มอบแก่น้องๆ ชาวกรุงเก่า ต้อนรับเปิดเทอม

ข่าวสาร สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์##เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์##ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค แถลงข่าวความพร้อมเตรียมจัดแสดง “อุลตร้าแมนจี๊ดโชว์” เอาใจแฟนคลับ ยกทัพความสุขสนุกสนาน มอบแก่น้องๆ ชาวกรุงเก่า ต้อนรับเปิดเทอม

คุณปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม “อุลตร้าแมนจี๊ดโชว์” ตอน ศึกนักรบเลือดผสม ว่า ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค มีความใกล้ชิดผูกพันกับประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาตลอดระยะเวลา 20 ปี และมีนโยบายมุ่งเน้นในความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญแก่เยาวชนและครอบครัว ตามโครงการ “อยุธยาซิตี้พาร์คปันน้ำใจสู่สังคม” ได้สนับสนุนกิจกรรมที่ให้ความรู้ ความบันเทิง และสร้างเสริมจินตนาการ ผ่านศูนย์การค้าฯ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้และเติมเต็มประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่เด็กและเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ประสานความร่วมมือกับ บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส]

ผู้นำเอนเตอร์เทนเมนต์คอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น นำการแสดงไลฟ์แอ็คชั่นโชว์ส่งตรงจากญี่ปุ่น มาจัดแสดงให้กับน้องๆในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและพื้นที่ใกล้เคียง ได้ร่วมชมความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ กับประสบการณ์ใหม่ๆต้อนรับวันเปิดเทอม ซึ่งมีทั้งหมด 9 รอบการแสดง และกิจกรรมความสนุกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และในวันที่ 31 พฤษภาคม ได้แบ่งปันโอกาสให้กับน้องๆ จากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (เด็กพิการ 9 ประเภท) มาร่วมชมการแสดงโชว์ในพิธีเปิดงานด้วย


ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า  ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดกิจกรรมร่วมกับเดกซ์ เป็นปีที่ 4 โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในปีนี้ใช้พื้นที่จัดกิจกรรมบริเวณชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ซึ่งเป็นพื้นที่ทำเลทอง อยู่ใจกลางห้าง มีขนาดกว้างขวาง สามารถมองเห็นการจัดงานได้โดยรอบ สามารถตอบรับผู้ที่เป็นแฟนคลับของอุลตร้าแมน กลุ่มครอบครัว ประชาชนทั่วไป และรองรับปริมาณผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่น, สื่อ Social Media, View Board ใจกลางเมือง เพื่อให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  และจังหวัดใกล้เคียง เช่น อ่างทอง สิงห์บุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท นครสวรรค์ อีกทั้งการ School Visit ร่วมกับเดกซ์ ตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อให้น้องๆ นักเรียนได้สัมผัส และสนุกสนานไปกับ อุลตร้าแมน ก่อนได้รับชมเต็มรูปแบบที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยแบ่งออกเป็น 2 วัน คือวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 โรงเรียนอนุบาลวัดนางใน จังหวัดอ่างทอง และโรงเรียนอนุบาลสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี และวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 โรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา และโรงเรียนปัณณวิชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อให้สามารถประชาสัมพันธ์ได้ทั่วถึง อีกด้วย
กิจกรรม “อุลตร้าแมนจี๊ดโชว์” ตอน ศึกนักรบเลือดผสม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

เดชา อุ่นขาว ผู้ดูแลเว็บไซต์ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”
เดชา – สุจินดา อุ่นขาว รายงานจากอยุธยา
สำนักงานเลขที่ 157/12 ม.5 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา 13170

Related posts