#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์# อยุธยา  – รองแม่ทัพภาคที่ 1 พร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบถุงยังชีพพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของโรคโควิด 19

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์#

อยุธยา  – รองแม่ทัพภาคที่ 1 พร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบถุงยังชีพพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของโรคโควิด 19


วันที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 09.00 พล.ต.สุวิทย์ เกตุศรี รองแม่ทัพภาคที่ 1 พร้อมด้วย พล.ต.คณธัช มากท้วม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18 นาย ภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกันมอบถุงยังชีพพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของโรคโควิด 19 บริเวณชุมชนรอบพระราชวังบางปะอิน จำนวน 559 ถุง ประกอบด้วยหมู่ที่ 4-5-7 ตำบล บ้านเลน อำเภอ บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ยาสามัญ หน้ากากผ้า เจลแอลกอฮอล์ ให้ประชาชนในชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ อำเภอบางปะอิน

เพื่อบรรเทาและปัดเป่าความเดือดร้อนจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 โดยขณะนี้หน่วยทหารของกองทัพบกพร้อมกับผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้นำถุงพระราชทานดังกล่าวไปมอบให้กับประชาชน นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณและความห่วงใยต่อพสกนิกรในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ขอบคุณภาพข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

#เดชา  อุ่นขาว  รายงานข่าว

Related posts